Sửa chữa laptop giá rẻ, uy tín TPHCM

Tại Thanh Trang Mobile, chúng tôi là địa chỉ uy tín chuyên sửa chữa các dòng laptop phổ biến như Dell, Sony, Asus, HP, Lenovo, Acer, Surface. Khách hàng có thể đến với chúng tôi để nhận được tư vấn và sửa chữa ngay lập tức. Tìm hiểu dịch vụ sửa chữa laptop uy tín tại TPHCM ngay sau đây.

Các lỗi hư hỏng thường gặp trên laptop

  • Sửa laptop quá nóng, treo hoặc đơ máy: Chúng tôi có các giải pháp để xử lý vấn đề này và đảm bảo máy tính của bạn hoạt động một cách ổn định.
  • Pin chai, sạc không vào điện và báo “Plugged in not charging”: Chúng tôi có thể kiểm tra và thay thế pin hoặc sửa chữa các vấn đề liên quan đến sạc.
  • Sửa lỗi bàn phím bị chập, kẹt phím, loạn phím, hoặc không gõ được: Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có kinh nghiệm trong việc sửa chữa các vấn đề liên quan đến bàn phím.
  • Màn hình bị sọc ngang, sọc dọc, màn hình tối, nhấp nháy hoặc không hiển thị: Chúng tôi có thể thay thế màn hình hoặc sửa chữa các vấn đề liên quan để khôi phục lại chất lượng hình ảnh.
  • Không kết nối được với wifi: Chúng tôi có thể kiểm tra và sửa chữa các vấn đề liên quan đến kết nối wifi để máy tính của bạn có thể kết nối lại mạng internet một cách bình thường.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa khác như sửa mainboard, thay pin, thay màn hình, thay bàn phím, và nhiều hơn nữa. Đến với Thanh Trang Mobile, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ và sự phục vụ tận tình từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Nguyên nhân khiến laptop bị hư hỏng

Nguyên nhân gây hư hỏng cho laptop có thể đa dạng và phổ biến, dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp:

  • Bất cẩn và va đập: Rơi rớt, va đập mạnh, hoặc đè nén bởi vật nặng, cũng như tiếp xúc với nước là nguyên nhân phổ biến gây ra hư hỏng.
  • Tuổi đời của laptop: Laptop cũng sẽ trải qua quá trình lão hóa, khiến cho các linh kiện bên trong dễ bị hư hỏng. Các linh kiện cũng có thể mất tính hiệu quả sau một thời gian sử dụng.
  • Vệ sinh không đúng cách: Bụi bẩn có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau nếu không được làm sạch định kỳ. Sự tích tụ của bụi bẩn có thể làm cho máy nóng hơn, làm giảm hiệu suất làm mát và gây ra các vấn đề khác.
  • Sử dụng không đúng cách: Tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao, sạc bằng bộ sạc kém chất lượng có thể gây ra hư hỏng cho các linh kiện bên trong.
  • Sửa chữa tại trung tâm không đáng tin cậy: Việc sử dụng dịch vụ sửa chữa kém chất lượng có thể làm hỏng hơn là sửa chữa laptop của bạn. Sử dụng linh kiện không chính hãng hoặc kỹ thuật viên không có kinh nghiệm có thể gây ra các vấn đề mới cho máy tính của bạn.

Nhận biết và giải quyết nguyên nhân gây ra hư hỏng là quan trọng để bảo vệ và duy trì hiệu suất của laptop của bạn.

Dịch vụ sửa chữa laptop tại TPHCM – Thanh Trang Mobile

Dịch vụ sửa chữa laptop tại Thanh Trang Mobile tại TPHCM mang đến nhiều tiện ích và lợi ích cho khách hàng:

  • Kiểm tra và báo giá cụ thể: Chúng tôi kiểm tra sản phẩm của bạn và cung cấp báo giá chi phí sửa chữa cụ thể, tùy thuộc vào từng trường hợp thay thế hoặc sửa chữa.
  • Sửa chữa linh kiện chính và ngoại vi: Chúng tôi chuyên sửa chữa các lỗi liên quan đến mainboard, bàn phím, VGA, nguồn, bản lề và màn hình LCD, đồng thời cũng xử lý các vấn đề như BIOS, Touchpad, loa, quạt, chip âm thanh, webcam, cổng USB, HDMI và nhiều thiết bị ngoại vi khác.
  • Nâng cấp và thay thế linh kiện: Chúng tôi cung cấp dịch vụ nâng cấp laptop và PC bằng cách tăng cường RAM, ổ cứng SSD/HDD, VGA, tản nhiệt nước, nguồn, CPU, mainboard và các linh kiện mở rộng khác như card đồ họa, âm thanh, mạng và Bluetooth.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín: Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa laptop chất lượng và uy tín nhất, sử dụng linh kiện mới nhất và tốt nhất trên thị trường, đảm bảo khôi phục chức năng ban đầu của máy tính.
  • Chi phí hợp lý và bảo hành dài hạn: Chi phí sửa chữa laptop ở mức phải chăng và công khai, kèm theo chế độ bảo hành dài hạn, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.
  • Nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn tận tâm, chuyên nghiệp và chu đáo với mọi khách hàng, sẵn lòng hỗ trợ bạn một cách tận tình và niềm nở.

Với Thanh Trang Mobile, bạn có thể yên tâm khi đến sửa chữa laptop của mình với dịch vụ chất lượng và uy tín.

Chúng tôi còn có mặt trên các nền tảng sau:

https://thanhtrangmobile1.blogspot.com/2024/04/sua-chua-laptop.html

https://thanhtrangmobile.weeblysite.com/shop/s-a-ch-a-laptop/2

https://pin.it/3rIQaI3Qj https://www.linkedin.com/posts/activity-7186296796187430912-qlcC?utm_source=share&utm_medium=member_desktop

https://x.com/thanhtrangmb1/status/1780533415546343916

https://www.deviantart.com/ttmbsuachuadienthoai/status-update/Dch-v-sa-cha-laptop-1042969766

https://ko-fi.com/i/IK3K0X5UPL

Thanh Trang Mobile – Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại Laptop Tại TP.HCM

Address:

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

Mã số thuế: 0316262474

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 9h00 – 20h30

Chủ Nhật: 11h00 – 18h30

Chúng tôi còn có mặt tại các nền tảng sau:

Đăng bởi Thanh Trang Mobile | Sửa chữa điện thoại, laptop TPHCM

Thanh Trang Mobile được thành lập vào ngày 09/12/2012. Trước khi thành lập thì Thanh Trang Mobile đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Công ty TNHH TM-DV THANH TRANG được điều hành và dẫn dắt bởi ông Nguyễn Phước Nhật Nguyên cho đến nay Thanh Trang Mobile là một địa chỉ uy tín và tin cậy của người tiêu dùng. Thanh Trang Mobile chuyên cung cấp các dịch vụ trong các lĩnh vực sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng, macbook, iPad, Apple Watch, Smart Watch. Với các dịch vụ chủ lực như: sửa chữa điện thoại, thay pin, thay màn hình, thay kính, thay cảm ứng, thay màn hình linh kiện, cung cấp màn hình zin, thay pin 6T, thay nắp lưng, sửa và thay chân sạc và IC sạc, thay và sửa camera trước và camera sau, thay loa ngoài và loa trong, thay nút nguồn, sửa chạm mất sóng, mất sóng và wifi.. Với dịch vụ chuyên sửa chữa điện thoại từ nhiều thương hiệu như iPhone, iPad, SamSung, Oppo/RealMe, XiaoMi, Huawei, V-Smart, Sony, LG, Asus, HTC, Lenovo, Acer, Vivo, Nokia. Address: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM 1068 Âu Cơ, phường 14, quận Tân bình 10a Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM 7/3 Tô Ký, Trung Chánh, Hóc Môn, HCM Phone: (08) 1900-8879 Email: thanhtrangmobiledotcom@gmail.com TIN: 0316262474

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia