Khi nào cần thay màn hình điện thoại

Nhiều người dùng không phân biệt được thuật ngữ ép kính với thay màn hình điện thoại. Khi màn hình bị hư hỏng, đa số người dùng nghĩ rằng cần đi thay màn hình. Tuy nhiên, nhiều trường hợp khi hư hỏng nhẹ bạn chỉ cần mất chi phí thay kính thay vì thay cả màn hình. Vậy khi nào cần thay màn hình điện thoại? Có nên thay màn hình điện thoại khi vô tình làm rơi vỡ không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

thay-man-hinh-hay-thay-mat-kinh

Màn hình bị hư hỏng khi nào thì cần thay màn hình điện thoại

Khi nào cần thay màn hình, khi nào thay mặt kính điện thoại?

Đối với đa số các dòng điện thoại có cấu tạo màn hình Amodled điển hình như Iphone, Samsung, …. thì cấu tạo công nghệ sẽ bao gồm 4 phần: Màn hình LCD, cảm ứng, film và mặt kính bên ngoài. 

thay-man-hinh-hay-thay-mat-kinh
Đa số màn hình điện thoại hiện nay có cấu tạo 4 phần

Khi nào nên thay màn hình điện thoại nguyên bộ?

Trong trường hợp rơi vỡ dẫn đến màn hình bị hư hỏng nặng, mặt kính bị vỡ và phần cảm ứng không phản hồi. Điều này có nghĩa cả mặt kính và phần cảm ứng đã bị ảnh hưởng. Vì vậy bạn cần phải thay cả bộ màn hình mới cho điện thoại. 

Tiếp theo, trường hợp không bị rơi vỡ nhưng xuất hiện sọc xanh, màn hình bị chảy mực hoặc xuất hiện sọc đen trắng cũng cần phải thay nguyên bộ màn hình. Mặc dù phần cảm ứng và bề mặt kính không bị ảnh hưởng nhưng công nghệ ép kính tính tới thời điểm hiện tại chưa hỗ trợ tách phần cảm ứng và màn hình LCD.

Xem thêm: Cách Kiểm Tra Điện Thoại Đã Thay Màn Hình đơn giản, chính xác nhất?

Khi nào nên thay mặt kính cảm ứng điện thoại?

Bên cạnh các trường hợp cần phải thay cả màn hình kể trên, trường hợp màn hình điện thoại bị nứt vỡ và bị loạn cảm ứng bạn chỉ cần thay mặt kính cho điện thoại. Tuy nhiên, đối với những dòng máy có lớp cảm ứng nằm mặt trên của màn hình thì bạn cần thay nguyên bộ màn hình. 

Khi nào nên thay mặt kính?

Trong trường hợp điện thoại của bạn chỉ bị vỡ mặt kính, toàn bộ phần cảm ứng không bị ảnh hưởng và vẫn hoạt động tốt, bạn chỉ cần thay mặt kính. Việc thay mặt kính vừa đảm bảo máy có thể hoạt động tốt trở lại, giúp tiết kiệm được kha khá khoản chi phí so với việc thay toàn bộ màn hình. 

Dịch vụ thay màn hình, thay mặt kính điện thoại chất lượng cao tại TP.HCM

Trong nhiều trường hợp, khi người dùng không hiểu rõ mức độ nghiêm trọng và tình trạng thực của máy có thể sẽ bị “hét” giá cao khi đem đến trung tâm sửa chữa. Mặc dù các lỗi đã được chúng tôi giới thiệu rõ như trên nhưng vẫn không thể tránh khỏi tình trạng bên sửa chữa cố tình báo sai về tình trạng hư hỏng của máy. Để tránh tình trạng trên, bạn nên lựa chọn trung tâm sửa chữa uy tín, làm việc có trách nhiệm để sửa chữa thiết bị của mình. 

Thanh Trang Mobile là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Tại TP. Hồ Chí Minh, Thanh Trang Mobile là đơn vị chuyên nhận sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính uy tín. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên với trên 7 năm kinh nghiệm, Thanh Trang nổi tiếng là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. 

  • Thanh Trang Mobile cam kết hoàn trả 100% chi phí sửa chữa nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ hoặc phát hiện sản phẩm thay thế kém chất lượng.
  • Nhận giao hàng tận nhà sau khi quá trình thay màn hình hoàn tất, kiểm tra máy tại nhà.
  • Cam kết cung cấp linh kiện thay thế chính hãng, chất lượng cao
  • Cung cấp mức giá cạnh tranh, dịch vụ sửa chữa uy tín hàng đầu

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn tự thay màn hình điện thoại tại nhà.

Để xác định chính xác tình trạng của máy, tránh trường hợp bị hét giá khi không rõ về mức độ hư hỏng của máy, bạn cần lựa chọn cơ sở sửa chữa uy tín. Nhờ đó, bạn có thể biết được khi nào cần thay màn hình điện thoại và khi nào chỉ cần thay thế mặt kính giúp tiết kiệm chi phí. Tham khảo qua địa chỉ sửa chữa điện thoại Thanh Trang Mobile để yên tâm thay thế và sửa chữa máy.

Thông tin liên hệ Thanh Trang Mobile:

  • 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM.
  • 1068 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình.
  • 10a Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Q12, HCM.
  • 7/3 Tô Ký, Trung Chánh, Hóc Môn, HCM.
  • Điện thoại: (08) 1900-8879

Thay màn hình điện thoại tại TP.HCM – Chi nhánh 1
Thay màn hình điện thoại tại TP.HCM – Chi nhánh 2
Thay màn hình điện thoại tại TP.HCM – Chi nhánh 3
Thay màn hình điện thoại tại TP.HCM – Chi nhánh 4
Thay màn hình điện thoại
Sửa màn hình điện thoại
Thay màn hình điện thoại uy tín giá rẻ tại TP.HCM
Thay màn hình điện thoại chính hãng tại TP.HCM
Thay màn hình điện thoại uy tín chính hãng

Đăng bởi Thanh Trang Mobile | Sửa chữa điện thoại, laptop TPHCM

Thanh Trang Mobile được thành lập vào ngày 09/12/2012. Trước khi thành lập thì Thanh Trang Mobile đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Công ty TNHH TM-DV THANH TRANG được điều hành và dẫn dắt bởi ông Nguyễn Phước Nhật Nguyên cho đến nay Thanh Trang Mobile là một địa chỉ uy tín và tin cậy của người tiêu dùng. Thanh Trang Mobile chuyên cung cấp các dịch vụ trong các lĩnh vực sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng, macbook, iPad, Apple Watch, Smart Watch. Với các dịch vụ chủ lực như: sửa chữa điện thoại, thay pin, thay màn hình, thay kính, thay cảm ứng, thay màn hình linh kiện, cung cấp màn hình zin, thay pin 6T, thay nắp lưng, sửa và thay chân sạc và IC sạc, thay và sửa camera trước và camera sau, thay loa ngoài và loa trong, thay nút nguồn, sửa chạm mất sóng, mất sóng và wifi.. Với dịch vụ chuyên sửa chữa điện thoại từ nhiều thương hiệu như iPhone, iPad, SamSung, Oppo/RealMe, XiaoMi, Huawei, V-Smart, Sony, LG, Asus, HTC, Lenovo, Acer, Vivo, Nokia. Address: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM 1068 Âu Cơ, phường 14, quận Tân bình 10a Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM 7/3 Tô Ký, Trung Chánh, Hóc Môn, HCM Phone: (08) 1900-8879 Email: thanhtrangmobiledotcom@gmail.com TIN: 0316262474

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia